Friday, November 9, 2012

கடல் தின்ற நம் நிலம்

கடந்த வாரங்களில் மலை முரசில் வெளிவந்த  எல்லைக்கல் பகுதிக்கான தேடலில் முடிவு


எங்கள் வரலாற்றை தேடிக்கொண்டிருக்கும்  எல்லைக்கல்  கி.மு  20000 ஆண்டுகளுக்கு முன்னரான நம் வரலாற்றை இவ்வாரத்தில் இருந்து தேடத்தொடங்குகிறது.
இதுவரை இலங்கை தமிழர் வரலாறு என்பது இன்று வரை கிடைக்கபெற்ற கல்வெட்டுக்கள் ,பாளி நூல்கள் ,மற்றும் சில பிற்கால வராலற்று குறிப்புக்கள் அடிப்படையாக கொண்டுதான் தீர்மானிக்கப்படுகின்றன.
எது எவ்வாறாயினும் ஈழத்தின் வரலாறு சொல்லும் பாளி நூல்களின் காலத்துக்கு முன்னரான  எம் வரலாறு என்ன?
இலங்கை வரலாறு கூறுவதாக சொல்லப்படும்  பாளி நூல்கள் அனைத்தும்  கி.பி 3ம் நூற்றாண்டுக்கு பிறகு நடந்த வரலாற்று விடங்களைத்தான் கூறுகின்றன.இக்காலப்பகுதிக்கு முன்னரான எம் வரலாற்றை தேட நாம் எந்த காலப்பகுதியை எடுத்துகொள்ள போகிறோம் என்ற பிரச்சனை இருக்கிறது.எதற்கெடுத்தாலும் நாம் 2000,3000 ஆண்டு பழமையானவர்கள் என்ற பழங்கதையை விட்டு அறிவியல், மானுட ரீதியில் நம் வரலாற்றை தேடினால் என்ன?
உலகில் அநேகமான இனங்களின் உருவாக்கமும் அவர்களின் தாய் நிலங்களும் இனம்காணப்பட்டு விட்டன.ஆனால் தமிழர்களில் உருவாக்கம் இன்னும் வரலாற்றுக்கு சூனியமே.அதிலும் இலங்கை தமிழரின் உருவாக்கம் மற்றும் தாய்நிலம் தொடர்பான வரலாறு  இன்றுவரை மறைப்பெருமதியில்தான்.தமிழர்(திராவிடம்) என்ற இனம் உலகில் தோன்றிய முதல் குடி என்பதால் என்னவோ அவர்கள்  உருவாக்கத்தை தேடினால் தேடல்கள் நீண்டு கொண்டே செல்கின்றன.
ஆனாலும் ஸ்காட் எலியட்' (W. Scott Elliot) போன்ற  சில வெளிநாட்டு ஆராய்ச்சியாளர்கள் நம்முடைய தாய் நிலத்தை அறிவியல் ரீதியாக கிட்டதட்ட நிருபித்து விட்டனர்.
கி.மு. 17000 – 10000 காலப்பகுதியில் கடல்கோளினால் அழிக்கப்பட்டு இன்று அமைதியாக கடலுக்குள் உறங்கிக்கொண்டிருக்கும் அன்றைய காலத்தில் பிரமாண்டமாக இயங்கிகொண்டிருந்த குமரிக்கண்டம்தான்(லெமூரியாக் கண்டம்) அவர்கள் கூறும் நம் தாய் நிலம்.

 குமரிக்கண்ட அறிமுகம்
.கி.மு. 17000 - 10000 ஆண்டுகளுக்கு முன்னர்  உலகிற்கு கலாச்சாரத்தை பாரிய நிலப்பரப்பில் இருந்து கொண்டு உற்பத்தி செய்த தமிழ் பேசும்  கூட்டத்தாரின் நிலப்பகுதிதான் இந்த குமரிக்கண்டம்.இன்று தனி நாடுகளாகி இருகின்ற இலங்கை, இந்தியா ,மடகஸ்கார் ,அவுஸ்திரேலியா போன்ற நாடுகளின் நிலப்பகுதியை உள்ளடக்கியதுதாக காணப்பட்டது.
1960-ம் ஆண்டு அமெரிக்கா பிரான்ஸ் ரஷ்யா ஆகிய நாடுகள் கூட்டாக குமரிக் கண்டத்தை ஆராய்ந்தது. அப்போது தான் கடலுக்குள்  மலைகளும் நீரோட்டங்கள் சில கட்டிட எச்சங்களும்   இருப்பது தெரிய வந்தது. அதன் பிறகு அமெரிக்க தொல்லியல் ஆராய்ச்சியாளர்கள் குமரிகண்டத்தின்  வரைபடத்தை வெளியிட்டனர்

குமரிக்கண்டத்தின் நாடுகளும் நகரங்களும்  
இக் கண்டம் எழு நாடுகளாக அமைந்து காணப்பட்டன அவையாவன ,
·         ஏழு தெங்க நாடு
·         ஏழு மதுரை நாடு
·         ஏழு முன்பலை நாடு
·         ஏழு பின்பலை நாடு
·         ஏழு குன்ற நாடு
·         ஏழு குனக்கரைநாடு
·         ஏழு குறும்பனை நாடு
இவ் ஒவ்வொரு நாடுகளுக்குள்ளும் இன்றைய ஈழம்  உள்ளடக்கி 49 மாநிலங்கள் இருந்ததிருக்கிறது . அதில்,வடமதுரைதான் இதன் முதல் தலைநகராக இருந்தாதாக கூறப்படுகிறது.அது மட்டும் அல்லாது

·         தென்மதுரை
·         கபடாபுரம்
·          முத்தூர்
என்பன முக்கிய நகரங்களாக இருந்திருக்கின்றன.


சென்ற வார தொடர்ச்சி ......
கடலின் ஆழத்தில் புதைந்து காணப்படும் வரலாற்று புதையல்களில் மர்மங்களும் புதிர்களும் நிறைந்தது குமரிக்கண்டம்.இது வரை காலமும் குமரி தொடர்பான ஆராட்சிகளில் இடுபட்ட இந்திய மற்றும் மேலைநாட்வர்கள் ஒன்றுக்கொன்று முரணான கருத்துகளை வெளியிட்டுள்ளனர். ஆனால் குமரிக்கண்டம் என்ற தமிழ் கண்டம் இருந்ததை யாராலும் மறுக்க முடியாது.எது எவ்வாறாயினும் எல்லைக்கல் 20000 வருடம் பழமையான  புதிரை அவிழ்க்க முனைகிறது.
குமரிக்கண்ட அறிமுகம்
.கி.மு. 17000 - 10000 ஆண்டுகளுக்கு முன்னர் உலகிற்கு கலாச்சாரத்தை பாரிய நிலப்பரப்பில் இருந்து கொண்டு உற்பத்தி செய்த தமிழ் பேசும்  கூட்டத்தாரின் நிலப்பகுதிதான் இந்த குமரிக்கண்டம்.இன்று தனி நாடுகளாகி இருகின்ற இலங்கை, இந்தியா ,மடகஸ்கார் ,அவுஸ்திரேலியா போன்ற நாடுகளின் நிலப்பகுதியை உள்ளடக்கியதுதாக காணப்பட்டது.
1960-ம் ஆண்டு அமெரிக்கா,பிரான்ஸ்,ரஷ்யா ஆகிய நாடுகள் கூட்டாக குமரிக் கண்டத்தை ஆராய்ந்தது. அப்போது தான் கடலுக்குள்  மலைகளும் நீரோட்டங்களும் சில கட்டிட எச்சங்களும் இருப்பது தெரிய வந்தது. அதன் பிறகு அமெரிக்க தொல்லியல் ஆராய்ச்சியாளர்கள் குமரிகண்டத்தின்  வரைபடத்தை வெளியிட்டனர்.
அதில் குமரிக்கண்டத்தின் நாடுகளும் நகரங்களும் மலைகளும் ஆறுகளும் குறிக்கப் பட்டன.

குமரிக்கண்டத்தின் நாடுகளும் நகரங்களும் 
இக் கண்டம் எழு நாடுகளாக அமைந்து காணப்பட்டன அவையாவன ,
              ஏழு தெங்க நாடு
              ஏழு மதுரை நாடு
              ஏழு முன்பலை நாடு
              ஏழு பின்பலை நாடு
              ஏழு குன்ற நாடு
              ஏழு குனக்கரைநாடு
              ஏழு குறும்பனை நாடு
இவ் ஒவ்வொரு நாடுகளுக்குள்ளும் இன்றைய ஈழம்  உள்ளடக்கி 49 மாநிலங்கள் இருந்ததிருக்கிறது . அதில்,வடமதுரைதான் இதன் முதல் தலைநகராக இருந்தாதாக கூறப்படுகிறது.
அது மட்டும் அல்லாது தென்மதுரை ,கபடாபுரம் ,முத்தூர் என்பன முக்கிய நகரங்களாக இருந்திருக்கின்றன.




குமரிக்கண்டத்தின் மலைகளும் ஆறுகளும்
குமரி கண்டத்தின் ஒரு அங்கமாக இருந்ததுமான  இன்று  இந்து சமுத்திரத்தின் ஆழத்தை குறைத்து கொண்டு குமரிக்கோடு,மணி மலை என்ற  இரு மலைகள் காணப்படுகின்றன.குமரிக்கண்டத்தில் காணப்பட்ட பொதிகை மலை(தமிழ்நாடு) மற்றும் சிவனொளிபாதமலை(இலங்கை)இன்றும் நம் கண்முன்னே. 
அதுமட்டும் அல்லாது குமரிக்கண்டதில் பறுளி,குமரி என்ற இரு பாரிய நதிகளும் இருந்திருக்கிறது.
இதில் ஒரு முக்கியமான விடயம் என்னவென்றால் இதில் குறிப்பிட்ட நகரங்களும் ஆறுகளும் மலைகளும் இன்றுவரை கண்டு பிடிக்கப்பட்டவதான். 
உலகம் உண்டாக காரணமாக இருந்த பிரபஞ்ச பெரு வெடிப்பில் இருந்து உலகம் ஒரே  மாதிரியாக இருக்கவில்லை.அப்படி இருந்திருந்தால் மனிதன் என்ற விலங்கு உட்பட எந்த உயிரினங்களும் இந்த பூமியில் தோன்றி இருக்காது.பூமியின் பௌதிகமும் காலநிலையும்  மாற பூமியும் மாறி கொண்டு வந்திருக்கிறது.
அப்படியான பல மாறுதல்கள் நம் குமரிக்கண்டத்தை கடலுக்கு கொடுத்து விட்டன.



நம் குமரிக்கண்டதிற்கு என்ன நடந்தது?பரந்து விரிந்த பாரிய நிலப்பரப்பு ஒரே இரவில் கடலுக்குள் சென்றுவிட்டதா?

இந்த பிரபஞ்சத்தில் உள்ள எல்லா பொருட்களில் உருவாக்கங்களும் கேள்விக்கு உரியவைதான்.அப்படியான ஒன்றுதான் நம் பூமியும் .இது உருவாகிய காலத்தில் இருந்து ஏதோ ஒரு மாற்றத்தை உள்வாங்கி கொண்டுதான்  வந்திருக்கிறது.இந்த மாற்றங்களுக்குரிய காரணத்தை சரியாக வரையறை செய்ய இக்கால விஞ்ஞானத்தால் கூட முடிய வில்லை.ஏதோ ஒரு சக்தி நம் பூமியை ஆட்டிப்படைக்க நம் பூமியும் அதன் சொல்ப்படி நடந்து கொண்டு இருக்கிறது.
குமரியை எப்படி கடல் தின்றது?
குமரிக்கண்டம் கண்ட அழிவு குறிப்பிட்ட ஒரு நாளிலோ அல்லது ஒரு நேரத்திலோ இடம்பெறவில்லை.அது கட்டம் கட்டமாக பல்லாயிரம் ஆண்டுகள் தொடர்ந்து நிகழ்ந்த பூமியின் காலநிலை மற்றும் பௌதிக மாற்றங்களால் நிகழ்திருக்கிறது.
எந்த நிகழ்வு முதலில் ஏற்பட்டது என்பதை கூற முடியாவிட்டாலும்..காரணங்களை என்னவென்று புவியியல் மற்றும் அறிவியாலார்கள் கருத்தின் அடிப்படையில் கூறமுடியும்..
, உலகத்தில் வாழும் உயிரினங்கள் மற்றும் பஞ்ச பூதத்தின் அங்கங்கள் எல்லாம் சக்தி மயத்தால் முறையே ஓர் ஒழுக்க நியதியைப் பின்பற்றி இயங்கினாலும், அவற்றின் இயக்கத்திலும் வடிவத்திலும் தொடர்ந்து மாறுபாடுகள் நிகழ்ந்து கொண்டுதான் இருக்கின்றன.
அப்படி குமரிக்கண்டம் அழிய தொடங்கிய காலப்பகுதியான கி.மு. 17000 10000 காலப்பகுதியில் இருந்து பல பாரிய புவியியல் மாற்றங்களை இந்த உலகம் காணத்தொடங்கி விட்டது.இன் நாட்களில் குமரியில் மட்டும் அல்ல உலகின் பல பகுதிகளில் மாறுதல்கள் ஏற்பட தொடக்கி விட்டது
அவ்வாறு குமரிக்கண்டம் அழிவதற்கு என்ன காரணங்கள் இருந்திருக்க முடியும் வாருகள் பயணிப்போம் குமரியின் அழிவு நாட்களை நோக்கி ...
நான் குறிப்பிட போகும்  காரணங்கள் அனைத்தும் இதுவரை புவியியல் ஆராய்ச்சியாளர்களால் நிருபிக்கபட்டவை.
பல மூலக்கூறுகளில் இணைவுதான் நாம் வாழும் பூமி.அதிலும் பூமியில் உள்ள கடல்களும்  நிலப்பரப்புக்களும் பல முலக்கூறுகளை கொண்ட புவித்தட்டுக்கள் மேல்தான் உள்ளன. இப் புவிதட்டுக்கள் இணைத்தவை அல்ல இவை அனைத்துக்கும் இடையில் சிறிய இடைவெளி காணப்படும்.அதுமட்டும் அல்லது இவ் இடைவெளிகளுக்கு இடையில் சிறிய அசைவு காணப்படும்.அவ் சிறிய அசைவு, பாரிய அசைவாக உருவாகும் போது  நிலநடுக்கமாகவோ அந்த நிலநடுக்கம் ஆழிப்பேரலையாகவோ உருவாகும்.இது நாம் எல்லோரும் அறிந்த விடயம்.
குமரிக்கண்டம் இருந்த பகுதியில் நான்கு புவித்தட்டுகள் இணைவுகள்  காணப்படுகின்றன.இப்பகுதியில்  நிலநடுக்கம் உண்டாக்குவதற்கு சாத்தியங்கள் மிக மிக  அதிகம்.
அவ்வாறன புவித்தட்டு பாரிய அசைவுகள் தொடர்ந்து இடம் பெரும் போது.
இரண்டு இயற்கை அழிவுகளை ஏற்படுத்தி இருக்கலாம்.
ஒரு காரணம்  பாரிய நிலத்தட்டு அசைவு (நிலநடுக்கம்)மிகப்பெரிய  ஆழிப்பேரலையை உண்டாக்கி இருக்கலாம்.
இரண்டாவது காரணம் நிலத்தட்டுக்கள் அசைவு காரணமாக பாரிய நிலப்பிரிவு ஏற்றபட்டு கடல் நீர் உட்புகுந்திருக்கலாம்.
அதுமட்டும் அல்லாது அறிவியாலார்கள் இன்னும் ஒரு காரணத்தை சொல்லுகின்றனர் பத்தாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பிருந்த பனி யுகத்திற்கு பின் வெப்பம் மிகையான காலத்தில் பனிப் பாறைகள் உருகி கடல் மட்டம் மெதுவாக படிப்படியாக உயர்ந்து தாழ்வு நிலநடுக்கத்தால் உண்டான பிளவுகளுக்குள் கடல் உட்புகுந்து குமரிக் கண்டம் மூழ்கிப் போயிருக்கலாம்.
இவ்வாறன இயற்கை அழிவுகள் மற்றும் நம் அறிவுக்கு எட்டாத பல நிகழ்வுகள் பல தடைவகள் ஏற்பட்டதால் குமரிக்கண்டம் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கடலுக்குள் சென்றிருக்கிறது.


இன்னும் தேடுவோம் தோழர்களே !!!!!!!



Monday, November 5, 2012

சாட்டை சாட்டைதான்


எந்த பாடசாலையும் , ஒரு மாணவனிடம்  உள்ள திறமையை தட்டிவிட்டு தலைநிமிர்த்துவதும் இல்லை, அப்படி தரைமட்டமாக்குவதும் ஒவ்வொரு ஆசிரியரின் கையில்தான் உள்ளது... என்ற கருத்தை அரசு பாடசாலையில்  பணிபுரியும் ஆசிரியர்களின் அணுகுமுறைகளை சாட்டையால் அடித்திருப்பதோடு, அதன் அவலநிலையையும் கலந்து எச்சரிக்கைமணியை ஓங்கி அடித்து எங்கள் பார்வைக்கு வந்துதான் சாட்டை.
ஐந்து பாடல்கள்,நான்கு சண்டை காட்சிகள் என மாசலாவை தூறி எமக்கு தரும் தமிழ் திரைத்துறை சில நல்ல படங்களை தராமலும் இருப்பதில்லை.
அவ்வாறன வரிசையில் இயக்குனர் பிரபு சாலமன் தயாரிப்பில்  வந்ததுதான் சாட்டை என்ற கல்வி அரசியலை பேசும் படம். சில வருடங்களுக்கு முன் வந்த `பசங்கஎன்ற படம் பேசப்படாத பாடசாலை மாணவர்கள் பிரச்சனையை மெதுவாக பேசியது அப்படத்திற்கு தேசிய விருது கூட கிடைத்தது.ஆனால் பசங்க படத்தில் பேசாமல் விடப்பட்ட கல்வி அரசியலை இந்தப் படம் காரசாரமாக பேசியிருக்கிறது.
பாடசாலை கல்வியை வியாபாரமாக்கிவிட்ட சூழலில் அரசுப் பள்ளிகளில் இன்று நடக்கும் அவலம் அப்படியே இயக்குனர் அகத்தியனின் பட்டறையிலிருந்து வந்தத  இயக்குனர் அன்பழகனால் தோலுரிக்கப்பட்டுள்ளது
தனது முதல் படத்திலே ஒரு மிக முக்கியமான அரசியலை பேசும் படத்தைச் சமரசங்களின்றி இயக்கியிருக்கும் அன்பழகனை நாம் பாராட்டியே ஆக வேண்டும்.
தூக்கி எறியும் சண்டை காட்சிகளோ நூற்றுக்கணக்கான துணை நடிகர்களுடன் சேர்ந்து ஆடும் பாடல் கட்சிகளோ எதுவும் இல்லாத சந்தர்பத்தில் அதிகமான பாடசாலை காட்சிகளில் தன் உச்ச திறமையை காட்டி சென்றிருக்கிறார் ஒளிப்பதிவாளர் ஜீவன், பள்ளிக்குள்ளே சுற்றிவருகிற ஒளிப்படக்கருவி எந்த நெருடலும் இல்லாமல் நம்மையும் அங்கு கூட்டிச்சென்று விடுகிறது.
நல்லாசிரியருக்கான அத்தனை தகுதியும் கொண்ட ஆசிரியராகச் தயாளன் என்ற கதாபாத்திரத்தில் சமுத்திரக்கனி நன்றாக வாழ்த்திருக்கிறார் என்றே சொல்ல வேண்டும். ஆனாலும் அவர் கடைசியாக நடித்த ஈசன் பட  காவல்துறை அதிகாரி கதாப்பாத்திரத்தில் இருந்து இன்னும் வெளிவரவில்லை போல.. எந்நேரமும் முகத்தை விறைப்பாகவே வைத்திருகிறார்.விறைப்பை கொஞ்சம்  குறைத்திருக்கலாம்.. மிகுந்த பொறுப்புணர்வுடன் அவர் நடந்துகொள்ளும் விதம், அனைவரும் தன்னைத் தாக்கும்போதும் தன்னுடைய மாணவிக்காக அடிவாங்கிக்கொள்ளும் குணம், எந்த சூழலிலும் மாணவர்களை விட்டுக்கொடுக்காமல் பேசுவது என ஒரு உண்மையான ஆசிரியராக வாழ்ந்திருக்கிறார்.
தம்பி ராமையா.. படத்தின் இன்னுமொரு கதாநாயகன் கதையின் வில்லனாக நக்கலுடன் மிரட்டி இருக்கிறார். வில்லத்தனமான ஆசிரியராக பிரித்து மேய்ந்து விடுகிறார்.
...முடியை ஒதுக்கி விட்டு வழுக்கை தலையில் வடியும் வியர்வையைத் துடைத்துக்கொண்டே ரணகளம் பண்ணியிருக்கிறார். சொல்லப்போனால் படம் விறுவிறுப்பாகப் போவது தம்பி ராமையாவின் சேட்டைகளால் தான்.
படத்தின் சுவாரஸ்யங்கள்...
முதல் காட்சியில் உந்துருளியில் வரும் சமுத்திரகனி நம்மவர் கமலை நினைவு படுத்துகிறார் . முக்கியமாக பிள்ளைகளுக்கு வகுப்பு எடுக்கும் காட்சிகளில் நமக்கு பிடித்த ஒரு  ஆசிரியராக நம் கண் முன் நிற்கின்றார்.

வேக வாசிப்பு பயிற்சி , நினைவு அதிகரிக்கும் பயிற்சி, தோப்ப்புக்கரணம் போட்டால் ஞாபக சக்தி அதிகரிக்கும்  என்பது போன்ற பயிற்சிகளை மாணவர்களுக்கு வழங்கும்  காட்சிகள் சுவாரஸ்யம்.
முக்கியமாக பெண்கள் கழிவறையை எப்படி இருக்கு என்று எட்டி பார்த்து தண்டனை அனுபவிக்கும்  மாணவனை பாராட்டி பேசும் காட்சிகள் ஒரு பானை சோற்றுக்கு ஒரு சோறு பதம்.
வெகு நாட்களுக்கு பிறகு ஜுனியர் பாலைய்யா..... பாடசாலை அதிபராக நடித்து இருக்கின்றார்.. அவர் தம்பிராமய்யாவின் அதட்டல் உருட்டலுக்கு  பயப்படும் இடங்களில் கலக்கி இருக்கிறார்.
தம்பிராமய்யா வரும் அனைத்து காட்சிகளும் சுவாரசியம்தான்.
பிளாக் பாண்டி, யுவன், சதிஷ் மகிமா போன்றவர்கள் மாணவர்களுக்கான பாத்திரத்தை சிறப்பாகவே செய்து இருக்கின்றார்கள்..
இமானின் இசை படத்துக்கு பெரிய பலம்..
பாடசாலை ஆசிரியர்கள் செய்யும் கல்வி அரசியலால் பாதிக்கப்பட்ட மாணவர்கள் அனைவருக்கும் இருந்த ஏக்கங்கள் கோபங்கள் அனைத்தையும் இந்தப் படத்தில் காண முடிந்தது. ஒவ்வொரு காட்சியும் அதில் வரும் வசனங்களும் பிரமாதம்.. கேவலமான கல்வி அரசியலை இன்னும் ஆழமாகப் பேசியிருக்கலாம்.ஆனாலும் வீரியம் குறைந்து விடவில்லை.
.அன்பழகன் கூர்மையான வசனங்கள் படத்திற்கு இன்னுமொரு பலம் ஏணியை கூரை மேல போடாதீங்க, வானத்தை நோக்கிப் போடுங்க...என்ற ஒரு வசனமே போதும் இயக்குனரின் தரத்தைச் சொல்ல..
இன்றைய காலத்திற்க்குத் தேவையான கதை, சில அரசுபாடசாலைகளின்  நிலைமை, நல்ல ஆசிரியருக்கான அடையாளம் என்ன? என்பதைத் தெளிவாகப் பதிவு செய்துள்ளதால் நிச்சயம் பாராட்டப் படவேண்டிய, அதே சமயம் பார்க்கவேண்டிய படம்...!
.இந்த படத்தை  மாணவர்கள் பார்க்கிறார்களோ இல்லையோ அனைத்து கட்டாயம் ஆசிரியர்களும், கல்வி வியாபாரிகளும் பார்த்தாக வேண்டும், .